ABB Group là một trong những công ty hàng đầu thế giới về các thiết bị, hệ thống kỹ thuật điện và tự động hóa. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, ABB cũng là một trong các công ty đa quốc gia đầu tiên đầu tư vào thị trường đầy hứa hẹn này. Trong năm 2021, giai đoạn dịch Covid-19 đã trở nên khả quan hơn, ABB Việt Nam thực hiện một chiến dịch nhằm gia tăng doanh thu và brand awareness.
0%
Engagement
0%
Click to website
0%
SEM
0%
GDN
BỐI CẢNH
Theo thống kê từ Cục kỹ thuật an toàn và Môi trường vào năm 2021 tại Việt Nam:
70% các vụ tai nạn điện xuất phát từ các thiết bị điện trong nhà
50% các vụ tai nạn thương tích của trẻ em xảy ra tại nhà, phần lớn đều liên quan tới thiết bị điện
Dòng điện vượt quá 30mA khi tiếp xúc với cơ thể có thể khiến tim ngừng đập
Do nhu cầu sinh hoạt gia đình trong mùa Covid-19, không ít các thiết bị điện phải hoạt động đến quá tải: sạc pin laptop (điện thoại) để học online, bình nóng lạnh, bếp điện, tủ lạnh, tivi, wifi và các thiết bị điện khác. Nếu không có kiến thức về sử dụng điện và những thiết bị hỗ trợ tránh tai nạn điện thì sẽ rất nguy hiểm cho cả gia đình.
Previous
Next
Nhận thấy bối cảnh trên phù hợp để quảng bá dòng sản phẩm hạ điện thế, ABB Việt Nam đã thực hiện một chiến dịch truyền thông nhằm hỗ trợ đại lý bán hàng gia tăng doanh thu, đồng thời tăng độ nhận diện thương hiệu ABB, tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới.
MỤC TIÊU
Hỗ trợ bán hàng cho đại lý ABB
Tăng brand awareness gồm các chỉ số: reach, engagement, traffic website
TARGET AUDIENCE
INSIGHT
Họ đang cần nhập thiết bị điện an toàn, uy tín, bền vững và dễ lắp đặt cho những khách hàng của họ.
THỰC THI
Nhận thấy Google và fanpage là các channels phù hợp nhất để thu hút tệp khách hàng truy cập website ABB;
ANG Marketing & Communications đã lên chiến lược chi tiết xây dựng và phát triển cho các channels trên.
A/B Testing
Giới thiệu các ưu thế của dòng sản phẩm hạ điện thế ABB
Previous
Next
Previous
Next
Launching
Educate người dùng cách sử dụng điện an toàn, khuyến khích họ sử dụng sản phẩm hạ điện thế ABB vì tính năng ưu việt, đảm bảo sự an toàn.
Giới thiệu chương trình khuyến mãi đối tác với khách hàng mục tiêu để gia tăng mua hàng trong chiến dịch này.
Remind
Nhắc lại cho khách hàng mục tiêu về các chương trình khuyến mãi của đối tác và những điểm mạnh sản phẩm ABB.
Previous
Next
Chạy Lead Ads
Previous
Next
Google ads (SEM and GDN)
Previous
Next
Previous
Next
KẾT QUẢ
LỜI KẾT
ANG Marketing & Communications đã hoàn thành tốt và xuất sắc những mục tiêu KPI trong chiến dịch.
Thu thập được dữ liệu khách hàng tiềm năng trong tương lai.
Các chỉ số về tương tác, tiếp cận và hiển thị vượt hơn 100% mục tiêu đề ra.
Cải thiện được chỉ số thoát trang trên trang sản phẩm.